Hành trình thiện nguyện "HƯỚNG VỀ MIỀN TRUNG" - 2020

Trong những ngày qua, miền Trung “Bão chồng bão”, “lũ chồng lũ”, Trong đó Huế là một trong số các địa phương bị thiệt hại nặng nề về người và tài sản, hậu quả nhiều ngôi nhà sập, hư hỏng, hàng nghìn hộ dân ngập trong nước và nhiều diện tích hoa màu, nuôi trồng thủy sản bị thiệt hại. 
Với tinh thần “thương người như thể thương thân”, để kịp thời chia sẻ những khó khăn với đồng bào Miền Trung, giúp phần nào khắc phục được hậu quả của bão lũ để lại. Tập đoàn TSG Việt Nam tổ chức thực hiện chương trình thiện nguyện “Hướng về miền Trung yêu thương”  thăm và chia sẻ khó khăn cho các bà con tại xã Quảng Thái, huyện Quảng Điền, tỉnh Thừa Thiên Huế

Cuộc hành trình 02 ngày của đoàn Công ty chúng tôi bắt đầu từ ngày 22/10/2020, dẫn đầu đoàn là ông Nguyễn Hồng Thái - Chủ tịch HĐQT, bà Nguyễn Thị Hồng Lý - Phó Chủ tịch HĐQT cùng các CBNV trong Công ty đến thăm hỏi động viên với món quà vật chất, hiện vật cùng với đó là những tấm lòng hảo tâm, những tình cảm, những con tim đang hướng về miền Trung, hướng về bà con nơi đây.

Tại buổi trao quà, đoàn đã đến Nhà văn hóa của 7 thôn để trao 700 phần quà đến 700 hộ gia đình bị ảnh hưởng của lũ lụt trên địa bàn xã Quảng Thái, mỗi xuất quà trị giá 700.000 đ( Bao gồm 10 kg gạo, 01 hộp lương khô và tiền mặt 500.000 đ).

Toàn bộ số tiền, hiện vật ủng hộ đã được Công ty phối hợp với chính quyền địa phương trao tận tay đồng bào vùng lũ. Chúng tôi hi vọng những món quà vật chất, hiện vật góp phần nào đó giúp đồng bào nơi đây nhanh chóng khắc phục thiệt hại và trở lại cuộc sống, để các em nhỏ sớm được trở lại trường học. Những tấm lòng dù lớn hay nhỏ sẽ tạo thành món quà lớn và hết sức ý nghĩa. “Một miếng khi đói bằng một gói khi no”.

 

Ông Nguyễn Hồng Thái- Chủ tich HĐQT đã phát biểu và bày tỏ sự chia sẻ với những khó khăn của bà con nhân dân xã Quảng Thái trong đợt lũ lụt vừa qua.