Tranh Cúp Giải bóng đá Tứ Hùng 2022

Chào mừng Khởi công Tòa Tháp đôi Kepler Land CĐT tổ chức Giải bóng đá tranh Cúp Tứ Hùng nhằm tạo không khí sôi nổi, giao lưu thắt chặt tinh thần đoàn kết giữa các đơn vị, đẩy mạnh phong trào thể dục thể thao rèn luyện nâng cao thể chất sức khỏe.

Với sự tham gia các đội bóng đến từ các đơn vị đối tác, nhà thầu thi công: Ban QL&TVGS Công ty TSQ VN; Ban QLDA Công ty CP TSG Việt Nam và Công ty CP ĐT Nam Sơn Invest; Công ty CP XD COTECCONS; Công ty True North Aspire.

Trận chung kết diễn ra ngày 20/08/2022 tại sân bóng Mỗ Lao, Hà Đông trong không khí sôi động, đầy quyết liệt với tinh thần fair play, các cầu thủ có chuyên môn cao, cùng với sự công tâm của Tổ trọng tài đã cống hiến cho khán giả những trận cầu đầy kịch tính. Với sự cổ vũ nhiệt tình của đông đảo các cổ động viên CBNV trong các đơn vị, cùng sự cống hiến thi đấu hết mình của các đội bóng, giải đấu diễn ra thành công rực rỡ.

Vua phá lưới: cầu thủ Trịnh Văn Đông lập cú đúp với 4 bàn thắng ghi được trong trận chung kết đã đem về CÚP vô địch cho đội bóng Công ty CP TSG Việt Nam

Một số hình ảnh giải đấu